1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Khách hàng ở khu vực cách cửa hàng gia dụng SETHOME dưới 3km sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2. Thanh toán COD hoặc chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của SETHOME hoặc thanh toán COD cho đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp hoặc chat trực tiếp trên fanpage tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 1 đến 5 ngày.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và SETHOME sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 02 ngày làm việc.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết theo số: 0983834990.

3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của SETHOME:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại Cửa hàng của Sethome.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 48 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4. Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: được tính theo chính sách vận chuyển của Sethome.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là ng ty có ký hợp đồng vận chuyển với Sethome, Sethome đã thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm theo giá trị của sản phẩm cho khách hàng. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm.
5. Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Sethome. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Sethome bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Sethome.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Sethome!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: