1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành mua hàng)
  • Có mã đơn hàng (ID đơn hàng)
  • Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Kỹ Thuật Viên thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục trên.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.


2. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành 12 tháng, được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm.

3. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:
Thông tin liên hệ bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.
Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng SETHOME để được hỗ trợ:
1. Hotline: 09 8383 4990
2. Email: admin@sethome.vn

4. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ: CT2, Tòa nhà Bắc Hà C14, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào từng sản phẩm và Sethome sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với Sethome để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: